กัสต์คารัตสึ

สกายลาร์ค / กัสต์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดซากะเมืองคารัตสึฟุนามียะมาจิ2585-3 map map แผนที่
โทรศัพท์
0570022470

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • うーむ私達には不向き
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.20
    普通のファミレスですけど、、、サービスも悪くないし、店内も奇麗だし、客層も良いのに満足出来ないのです。牡蠣フライも牡蠣の味がしない、スープも薄味すぎるし、パスタもインスタント的やし、、この値段ならしかたないの⁉ドリンクバーは利用しないから、私達には不向きかな、、
  • 綺麗な店舗
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.08
    リニューアルオープンのサービス期間中にいきました。 店内は綺麗になっており、メニューもあらたに追加さていてハンバーグのイメージが強いファミリーレストランですが、イメージが少し変わりました。
  • ビーフシチュー
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.02.12
    中学生の長男が腹ペコすぎてかけこみました。まわりには地元の入りにくい料理屋さんが多い中、ファミレス助かります。そんなにお腹のすいていなかった私には量も値段も丁度いいビーフシチューをチョイス!味は良いし、お肉はトロトロ。思わずこれファミレス?と言うくらい満足でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น