กัสต์คุดะมัตสึ

สกายลาร์ค / กัสต์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากุจิเมืองคุดามัตสึโนโซมิโจ1โจเมะ8-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0570011812

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 土休日はモーニングも食べられる
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.10.04
    この近辺では、モーニングが食べられる店はいくつかあるが、ここは土休日のみ8時から開いている。平日は9時から。休日の朝に行ったら、空いていた。モーニングセットは、量や内容からすると割高な気もするが、ドリンクバーも付いていることを思えば、こんなものかなあ、と思った。モーニングセットのご飯が大盛り無料だったので頼んでみたら、本当に量が多かった。おかずがわりとボリューム少なめであり、おかずを一品追加しない...
  • 安心してランチできる店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.06
    各テーブルに設置されているタブレットで注文できるので、店員を呼ぶ煩しさがなく対面しないので衛生的にもいいでしょう。新型コロナ蔓延のこの時期ありがたいです。pay payも使えるので金銭のやり取りが必要ないのも○
  • 駐車場が広い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.03
    幹線道路の近くにあり、駐車場もかなりの台数停められるため、車でのアクセスの良いガストです。料理やサービスのクオリティは標準的です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น