บิ๊กบอยคานาซาวะโมริโนซาโต

ร้านอาหารสำหรับครอบครัวอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอิชิกาวะเมืองคานาซาวะโมริโนซาโต2โจเมะ17 map map แผนที่
โทรศัพท์
0762322860

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 改善して欲しいです、
    1.0 รีวิวแล้ว : 2020.05.09
    母の誕生日の為大好きなハンバーグを食べに行こうとここを選びました、そして子供のためにとエビフライをトッピングに頼みました、しかし明らかに色も薄く、ちょっと温かいぐらいでもしかしてと思い中を開いてみると、明らかに生でした一応店員さんにそれを伝えたところ「そちら温め直しますか??」もう一個の方食べてない方っん??そういうことじゃないし、多少のこげすぎや虫、人の作るものなのでどこではいった...
  • ランチがお得
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.13
    ビックボーイなので安心して食べれます。割とランチがお得です。ランチは安いけれどそれなりにボリューミーでお腹いっぱいになります。
  • ランチがお得
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.02.17
    ランチがとってもお得でした。大学生街なので大学生がとっても多いこのお店。サラダバーやドリンンクバー、カレーなどもありみんなおなかいっぱいで帰れるお店だと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น