鷹巣温泉 国民宿舎 鷹巣荘

เกสต์เฮ้าส์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0776861111

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 国民宿舎の日帰り入浴
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.23
    日帰り入浴で利用しました。大人520円、入浴時間朝6時〜9時と10時〜20時です。源泉温度49度、源泉かけ流し無色透明のお湯でした。やや熱めの内湯と海が見渡せる小さめの露天風呂がありました。眺めが良いのが特徴かな。お湯は普通でした。
  • 海の前
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.25
    目の前に海が広がっています。日本海にめんしているので、天気がいいと夕日が見れてすごくきれいです。海の香りもします。
  • 穴場かも
    4.0 รีวิวแล้ว : 2012.07.17
    加水、加温なしの源泉かけ流しの温泉。近くに鷹巣海水浴場があり、こちらは人工的なのか海に入ると早々にカクンと深くなるが、水はとても透明度が高くて綺麗。海の家がたくさんあり、利用すれば駐車は無料。他に一日1000円の駐車場がある。晴れた3連休に行ったが午前中は殆ど人がおらず、心置きなく海で遊んで温泉に入って、充実した休日が過ごせた。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น