宝善院

บ้านพักตากอากาศ / บ้านหลังเล็ก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0736562658

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 小堀遠州作と伝えられる庭
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.12
    高野山の市街地の端っこ。奥の院に一番近い方です。山門から入って奥の方にどんどん入って行くと日本庭園。小堀遠州作と伝えられる庭で、限られたスペースに池を中心として蓬莱山と鶴島亀島を配したコンパクトにまとまる庭でした。
  • お昼に精進料理
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.14
    高野山散策中のお昼ご飯はせっかくだからちゃんとした精進料理を食べようと、前日に予約して行きました。この日は繁忙期ではなかったため、常に前日予約が可能なのかは不明。準備の関係なのか料理は予約の際に決めておかなければならず、確か3800円のものにしたと思います。アクセスは、バスの一の橋口駅で下車してすぐなので、車で来てなくても便利です。到着して呼び鈴を鳴らすと案内の方が出てこられ、障子で仕切られ...
  • 食事と素晴らしい庭
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.12.12
    お庭が、有名です。とても素晴らしい庭です。食事も、精進料理が、とても美味しいのです。お代わり自由で、良かったです。お鍋も、凝った紙鍋でした。お出汁が、美味しいです。食事をしたら、小さなパンフレットを頂けます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น