ル・ポール粟島

เรียวกัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0875847878

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • お魚メインの料理
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.30
    宿泊時に利用しました。夕食はお魚メインのお料理で、お刺身、貝の酢の物、焼き魚など、魚料理が多々あり、どれも美味しかったです。朝食は、鯵の干物が特に美味しく、宿泊費からすると、かなりお値打ちのお料理だと思います。瀬戸内国際芸術祭の際は、ランチが大変込み合っていました。早めに行かれた方が良いです。
  • メニューが?
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.06.19
    6月18日、旅行会社のミステリーツアーで粟島に行き、昼食で行きました。島のレストランなので誰しも刺身など魚料理を期待していたはずです。ところが、用意された食事はなんと豚丼でした。汁がべちょべちょにかかったご飯はひどかったです。添乗員に聞いたところレストランの責任者は魚は我々(島の人)にとってごちそうでなく毎日ありきたりのものなので、観光客にはとっておきの料理を出したいとのことだったそうです...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น