愛夢里

เรียวกัง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0969761526

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • コテージ風の広い客室
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.09.01
    少し古いですが、和洋折衷の広い客室で快適でした。部屋に小さいキッチンもついています。お風呂も露天はないですが、なかなか良かったです。家族風呂もあるみたいです。周りにはなにもありません。機会があれば、家族旅行で利用したいと思いました。
  • 温泉を利用しました
    3.0 รีวิวแล้ว : 2015.10.02
    天草宿泊中に日帰りで利用しました。建物は、ちょっと古め、シルバーウィークの連休中だったにもかかわらず、ちょっとさびれた感じでしたが、その分ゆっくりゆったり入浴できました。お風呂は「とても広い」と言うわけではありませんが、利用者が少なそうなので、これくらいでも十分かなと思います。温泉とは別棟で、安い料金で宿泊できるようです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น