円空の里 なごみ村キャンプ場

บ้านพักตากอากาศ / บ้านหลังเล็ก

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0747650041

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 観光
    1.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.22
    管理人(おじさん)の態度が悪すぎ制限多い割に値段も高い川が綺麗なとこ以外いいところないですぜひ違うところおすすめします
  • 逆に一度行って欲しい
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.07
    複数回利用してますが、管理人の怒号を聞かなかったことはありません(他の客に対してね)心が広くてスリルを味わいたい方は是非一度足を運んでください
  • すごく良かったですよ!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.18
    急遽休みが取れたので、涼しいところへ行こうと天川村のキャンプを決めました。日にちが迫っていたにもかかわらず、予約対応された方も親切に説明してくださいました。当日伺うと受付の奥様も、部屋を案内してくださったご主人も素敵な笑顔滞在中もとても親切に対応してくださいました。予約したミニコテージDXは3人だけで使うには贅沢と思える広さと綺麗さ!本当に清潔です二泊しましたが、川もきれい、星もきれい...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น