博多もつ鍋大山上乃裏店

เมนูครีเอท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0963221371

แหล่งข้อมูล: HOT PEPPER Gourmet

รีวิว

  • もつ鍋
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.07
    博多のもつ鍋を熊本で手軽に食べれるお店でして、ありがたいお店ですね。野菜、お肉とバランスよく食べれます。
  • 美味で満腹
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.14
    7月の夏休み時期、平日7時半頃予約していきました。入れ違いでお客さんが一組帰った後は私たち以外にお客さんはおらず、帰るまで貸し切り状態でした。鍋が空っぽになって次はシメだなと思ったら、また追加でモツとその他具材が投入され第2弾のもつ鍋ができました。もうすでにお腹いっぱいでしたが、もちろんシメのちゃんぽん麺(だったかな?)をたいらげました。車だったため、お酒はのまず、コースを注文しましたが、満腹満足...
  • 美味しいもつ鍋
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.30
    予約して伺いましたが店内はほぼ満席でした。もつ鍋はもつがプリプリして美味しくもやし、きゃべつ、ニラなどどれもダシとあって美味しくお薦めできます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น