Aokishoten

เมนูครีเอท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0525868577

แหล่งข้อมูล: HOT PEPPER Gourmet

รีวิว

  • ずっと
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.03
    伺いたくて行く事が、出来ました。おばんざいが美味しくて、ハーフサイズにも対応して下さったり、思っていた通り素敵なお店にでした!
  • 会社の飲み会で利用
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.04
    単品を1品以上注文すると2時間飲み放題でできたのでとてもお得だった。土手煮や味噌串カツなど名古屋めしが充実していていて美味しかった。
  • 美味しい!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.04.26
    会社の懇親会で使用しました。お酒の種類も多く、つまみ料理も美味しかったです。カウンターにおばんざいが並んでおり、好みの3品を選ぶ(お任せしました)おぜんざい、京風だし巻き、刺身盛り、どて煮、モツのじゃんじゃん焼き、手羽先、味噌串カツなどそれぞれ注文しシェアしましたが、どれも美味しく頂きました。店の雰囲気も良く、お酒の種類も多く名古屋めしもあり、機会があればまた伺いたいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น