GYOUZATERAOKAKATAHARAMACHITEN

เกี๊ยวซ่า / ขนมจีบ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0878235586

แหล่งข้อมูล: GOURMET NAVIGATOR INC

รีวิว

  • ニンニク餃子最高
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.30
    餃子にご飯にビール、至福の時間です。個人的にはニンニクの香りが広がるニンニク餃子が好きです。思わず3皿お代わりしました。
  • 生餃子直売所30個1000円!!
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.29
    店内でも餃子は食べられます。気になるメニューは餃子以外に少しだけ。店内に入って、とりあえず焼酎をいただきました。餃子は、・すだち餃子と・にんにく餃子の2種類オススメメニューから・ホタルイカ (350円)・牛アキレス (350円)とチャレンジメニューをオーダーしましたよん。後はドリンクのみです。問題がこのアキレス。硬い。。噛んでも噛み切れない位に硬い。そしてちょっと、独特のにおい...
  • すだち
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.27
    隣の「欽山製麺所」でラーメンを食べて2件目で食べにきました。すだちと胡椒で食べる餃子です。あさっりとぱくぱく食べられます。お酒のアテ系メニューもあります。丸亀にも店舗があります。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น