แมคโดนัลด์56โกทาคาโอกะ

แมคโดนัลด์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโคจิเมืองโทสะทาคาโอกะโจเฮ270-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0888520052

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 丁寧なスタッフ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.14
    ドライブスルーをよく利用しています。バイパス沿いにあるため、いつも混雑しているように感じます。車で待機している間も、メニューを持ってきてくださります。少ない人数で対応しているにもかかわらず、スタッフのみなさんは丁寧に接客してくれています。
  • ベーコン月見バーガー
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.11
    ベーコン月見バーガーの時期なので迷わず注文いたしました。ボリュームもあってお腹いっぱいになります。セットなのでマックフライポテトとゼロコーラで大満足でした。
  • 店員の当たり外れがすごい
    2.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.08
    店内はトイレも含めて清潔で完璧ですが、お若い女性の店員さんの愛想が非常に悪くて、何故飲食をしにきて不快になるのか疑問でした。スマイルは別になくて構わないですが、不快にならない程度の接客態度はお願いしたいです。男性や中年女性店員さんには快い対応をしていただいたので、その日の運試しには使えそうですね

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น