แมคโดนัลด์เกียวโตคิซโสอิน

แมคโดนัลด์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
เกียวโตเมืองเกียวโตมินามิคิซโสอินชินเด็นอิจิโนดันโจ2 map map แผนที่
โทรศัพท์
0753255562

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ランチ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.15
    いつものグランクラブハウスとサイドサラダに、限定のマックフロート巨峰を注文しました。巨峰はイマイチな感じで、マックフロートならグレープのがいいと感じました。店内は密にならないよう気配りされた席になってました。
  • ランチ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.29
    昼時でしたので、平日でしたがそこそこ店内も混んでいました。いつものグランクラブハウスを注文。意外に飽きのこない美味しさです。
  • こじんまりとしたお店ですが小奇麗なので気持ち良く過ごせますよ
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.17
    モーニングタイムに訪問。平屋建てワンフロアのこじんまりしたお店ですが、24時間営業、ドライブスルーもあって、駐車場の収容台数は結構ありますね。あいにくの雨模様だったので、駐車場から店舗へのアクセスの間に、結構濡れてしまいました。店内は、簡素なつくりですが、小奇麗なので、気持ち良く過ごせますよ。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น