แมคโดนัลด์อิออนโอมิฮาจิมัน

แมคโดนัลด์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิกะเมืองโอมิฮาจิมันทากะไคโจมินามิ3-7 map map แผนที่
โทรศัพท์
0748388137

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • バカ店員
    1.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.22
    座席に雨傘の忘れ物があった。マクドナルドの店員がウロウロしていたので「忘れ物があります」と言うと高圧的に「うち、そーいうのやってないんで!」と言われた。はぁ?と思ったが「じゃあ、どうしましょうか?」と聞くと「うち、そーいうのやってないんで!!」とキレ気味に繰り返す。バカと話しても無駄なので、「わかりました」と近くに立て掛けておいた。学生バイトではなくソコソコ年の男性。忘れ物にムカつ...
  • 最低な店員
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.04
    味はどこのマクドナルドと同じだけど、ここにはマニュアル通りにしか動けない笑顔もない高圧的な店員がいます。二度と行きたくない。
  • 休憩に
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.04
    友人と八幡のイオンに買い物に行った際に休憩に利用しました。1階のフードコートにあります。友人が割引券を持っていたので安く購入できました。最近はスマホのアプリが便利です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น