แมคโดนัลด์150โออิกาว่า

แมคโดนัลด์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดชิซูโอกะเมืองไยซุชิโมเอโดะเมะ1439-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0546642788

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ドライブ中に立ち寄りました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.07
    焼津に滞在中、市内をドライブ中に立ち寄りました。150号線沿いにお店が有って立ち寄りやすかったです。店内では飲み物とスナックという軽食をいただきましたがしばし休息出来て良かったです。
  • 150号線沿いにあります!
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.11
    国道150線沿いにあるお店で大変便利、ドライブの途中にピッタリです!駐車場も完備です!店内は、明るくてフレンドリーです!今回は、ブランチで利用しました。アイスコーヒーとソーセージマフィンを頂きましたが手軽によれるのが良いですね!まさにドライブインですね!休憩にもGOODですよ!
  • なんとなく食べたくなる
    3.0 รีวิวแล้ว : 2015.01.20
    150号線沿いにあるお店です。いつもドライブスルーを利用。 店の裏側にはグランリバーというショッピングモールがあり、 買い物帰りに寄れるのでべんりです。 モール の中にもすバーガーもあるが マックの方がすき。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น