แมคโดนัลด์อาโอโมรินิชิทางเลี่ยง

แมคโดนัลด์

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดอาโอโมริเมืองอาโอโมริมิโยชิ2-2-1 map map แผนที่
โทรศัพท์
0177611569

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • なんでもそろうバイパス沿い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.09.15
    車で青森を走ったら、必ず通りがかるかな。駐車場はホームセンターと一緒で大きい。お店は7グループしか座れません。土日、混む時間は無理かな。ドライブスルー利用の方が多いです。観光で行きましたがちゃんと利用できましたよ。小さいお店だからこそ揚げたてのポテトフライでした。
  • 意外と立地が悪いです
    1.0 รีวิวแล้ว : 2016.10.12
    意外と立地が悪いです。もちろん国道沿いにあって看板も目立つ子場所としては悪くもありませんがこの青森西バイパスは常に混雑した道路で、一旦交差点からと交差する別の道路に入ってから入るなどの工夫が必要で分かりづらく観光客には向かないお店だと思います
  • 新青森駅近く!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.02.02
    新青森駅から近く、20時過ぎる電車での移動の場合、晩御飯にはバイパスまで出てくることをおすすめします。駐車場が広く待ち合わせにも便利でが、店内の席数が少ないので、混雑時には着席できない可能性があります。24時間営業で良かったと思えました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น