炭火串焼き やきとん 駒之進

คุชิอาเงะ / คุชิคัตสึ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0836399900

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 不味いの極み
    1.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.03
    11人で予約したのに、すごい狭い個室。ギューギュー詰め。店内煙くて目が開けれないほど痛い。空調くそ汚く、見ただけで病気になりそう。そもそも、焼き鳥不味いのどうなん?鶏皮タレは、食感にょめにょめしてる。コース料理、どれも不味く食欲わかない。他にメニューから注文してみるも、やはり不味い。要はまずかろうが、安くて飲み放題無制限とかが売りっぽい。
  • 安い
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.19
    飲み放題が安いので女子会でよく来ます。串も種類が豊富です。ただここのお酒は悪酔いしやすいイメージですがその辺りは自己管理ですね。
  • やきとん串
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.02
    やきとん串は種類も多くいろいろな味を楽しむことが出来ました。豚タンれもんは食べたことがなかったので、おいしくいただけました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น