ブルースの聴けるおでん屋 kaze

โอเด้ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0761760151

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • とても雰囲気の良いお店
    4.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.30
    旅館での食事後、少し飲み足りなかったので一人で訪れました。とても落ち着いた雰囲気で、おいしくお酒を楽しめました。旅館で食事をせずに、最初からここに来ればよかったと思いました。
  • 最高
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.30
    友達と訪れました。ただのおでん屋かと思ったけど、入ってみるとなんとモダンなレストランか?と思うくらいすごいお店です。料理は皆美味しく香箱蟹を食べました。またおでんも最高です。メニューは多岐にわたり、いずれも美味しくいただきました。日本酒も頂き、いい気持ちで帰途に着きました。また行きたい店です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น