あごだし 和牛すき鍋 かのう屋

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0783912091

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • すき焼きランチ
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.26
    2019.03.26火曜日 脱走ランチ( ´ ▽ ` )クロッカスの ゆーいっさんに教えてもらったあごだしすき焼き かのう屋さん。うんまぁぁぁー!!お肉追加w卵は蘭王かな?オレンジが綺麗だぁ( ´ ▽ ` )すき焼きて、ドロドロの割り下の薄切り肉か、さとう、醤油、ジュワーなやつか、しか食べたことなかったみぃこには これは...
  • すき焼き、鍋料理
    5.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.10
    神戸、三宮にあるこのお店、なかなか予約が取れませんが絶品です。すき焼きを注文しましたが、ボリュームもさることながら、胃もたれのない良質のお肉で満足しました。場所は少しわかりにくいですが、電話をすれば丁寧に誘導してもらえます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น