菜米炭゛(サラダ)

เมนูครีเอท

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0661364585

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • まいうー
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.28
    やばいぐらい味付けがうまい。塩加減が今までで1.2を争う上品なうまさ。私は決して上手いとは言わないが、上手いを連発した。蟹味噌のバーニャカウダーの味噌は絶妙!何倍でも味噌で飲んだ。他にも数種類の酒、一品を食べたが、どれも上手い。来るべき店。そこらへんの並んでる店より数段美味い。
  • 日本酒とお野菜
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.26
    新福島駅から近い居酒屋さん。日本酒のラインナップとお野菜のおつまみが充実していました。『赤栗ナンキン』はほっこりとした甘味のあるお料理。ハチミツとマスカルポーネチーズとの相性が抜群です。『赤茄子ギョーザ』は、衣がサクサクなのにナスはとろりとしていて、食感のコントラストがたのしかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น