揚子江菜館

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0332910218

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 冷やし中華
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.07.08
    神保町駅A7出口から徒歩1分郵便局の斜向かいにあります1番人気の元祖冷やし中華(1540円)とホームページから印刷したクーポン券で杏仁豆腐(買ったら440円)を注文冷やし中華は、具材は上品で酸っぱいタレも美味しいのですが正直この値段では、リピートしないなあと思いました。杏仁豆腐はまさかの缶詰めタダだから文句はないです
  • 歴史ある名店
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.01.16
    神保町駅すぐの昔ながらの高級中華です。歴史ありビルまるごと中華屋さんですので歓送迎会等にもよく使われていますね。安定の味です。
  • 昔から変わらぬ上品な味
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.29
    実家が近くだったので、父母とともに“中華”といえばいつもココ!50年くらい前の事です。そして私の娘が初めて一人で実家に遊びに行った際も、おばあちゃん(母)が連れて行ってくれたと言ってました。今日は父母の墓参りの帰りに、嫁と寄ってみました。私にとっては30...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น