魚人島 じんべえ

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0992193883

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 魚にも店員にも棘がある店
    1.0 รีวิวแล้ว : 2023.05.05
    店員の質が落ちました。飲み放題でビールください。と告げたが、会計時になって飲み放題はやっていないと告げられる。ましてや「飲み放題はやっていないので、次からは気をつけてください」とこっちが悪い言い方をされドアをバンと閉められる。以前もお通しのエビが食べられないと告げたら「エビだめなんだってー」と大きな声で笑いながら言っていたのも今となっては更に腹が立ってくる。いい店だったのに、残念です!もう行...
  • 残念
    2.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.08
    コースでしたが、ご飯物がなかったです。コースはご飯物がつきものと思ってましたが、じんべいさんはそうなんでね
  • サーモンが美味しかった
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.14
    東京から訪問。鹿児島らしさはないが、魚は美味しい。平日でも混んでいるお洒落な居酒屋さんです。飲み放題があるので、大酒飲みには有難い。お通しは、貝の炭火焼。サーモンが美味しかった!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น