魚将 さかなちゃん

อาหารไคเซกิ / ร้านอาหารแบบญี่ปุ่น

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0992253722

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 新鮮!安い!うまい!三拍子!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2021.05.01
    城山ホテルのエステでさかなちゃんを勧められました。大正解でした。こんなに分厚いカツオ美味すぎてお代わりしましたり普段好んで食べない真鯛がしっかり味わい深い、焼酎も豊富。鹿児島来たら立ち寄ります。女将も暖かい。
  • これだけ飲み食いしてこの値段?
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.17
    名前だけ聞くと不安でしたが行ってみたら素晴らしいお店でした。アジやサバ、カワハギ等々新鮮なお魚が比較的リーズナブルなお値段で楽しめます。他の方の口コミを読み、対応に少し不安を覚えていたのですがそんなこともなくお店の方もとても親切でしたよ。あれだけ飲み食いして一人5000円は安いと思いますよ。良い夕食になりました。
  • 良いお店ですが
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.03.29
    そこそこのお値段でかなり良いものが食べられるお店です。普通よりは少しお高い値段になりますが、安心感があるお店です。他の口コミにもありましたが、確かに少しお客に対し横柄なトコはあるかもしれません

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น