美華園 本店

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0992245511

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 美華園コース
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.23
    棒棒鶏スープそら豆とエビ春巻きと焼売陳さんの麻婆豆腐チャーハン紹興酒やっぱり家族で食べるなら美華園で大皿を頼んでみんなで仲良く食べるのがいいです(๑>u0602<๑)
  • ボリュウムたっぷりの餃子
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.28
    夕食に一人で入ってみました正式の名前を忘れてしまいましたが、あんかけの中華丼かな?やや甘いですが、万人向けの味付けで、野菜たっぷりで美味しかったです付け合わせのザァーサイは塩辛すぎずよかったですスープはやや薄めの味餃子は1人前4個で少ないかと思ったら、ボリュウムたっぷりで、2人前にしなくて正解でした
  • 黒ゴマタンタンメン!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.09
    偶然通りがかり、黒ゴマタンタンメンが名物との看板にひかれて入ってみました。味は少し辛くも黒ゴマがたくさんで、味わい深いものでした。店員さんにご飯につゆをかけて食べるのもおすすめされて、大変満足でした。また、来たいです!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น