薩摩地鶏 とりはな

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0992520430

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 鶏刺しがすごく美味しい
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.03.27
    いい店がないかなーと通りを二週してここに決めました。月曜日もかなりはいってたので週末はいっぱいなのかも。店員さんにおすすめされた鶏刺しとキビナゴの唐揚げ、ソレ以外にも鶏のたたき、カツオの腹皮等をいただきました。どれも美味しかったけど、個人的にはたたきだけは鶏刺しの方が圧倒的にうまかったので無くても良かったかも。
  • アットホームな空間
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.12.10
    きどらずに鹿児島の郷土料理を楽しめるお店です。焼鳥がおいしいですが、かつおの刺身等、魚類もおすすめです。
  • 鹿児島中央駅の近くです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.05.16
    知り合いが行きつけの店ということで連れて行ってもらいました。鹿児島の郷土料理の店で鳥のたたきが美味しかったです。今回は鶏飯を食べられなかったので次回は是非食べたいと思っています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น