Machida Kko Izakaya tototoriton

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0427238800

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 駅近の居酒屋さん
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.19
    仕事が遅くなってしまい相方が町田にいるとのことで待ち合わせした町田駅近の居酒屋さんとととりとん〜魚〜鷄〜豚〜店名通り、お魚、鶏肉、豚肉を楽しめるお店とのことです相方は先に始めていて合流!THE 居酒屋...
  • 19時までのハッピーアワーはお得
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.09
    小田急町田駅からからスグ(JR町田駅からも近いよ)19時までのハッピーアワー増量タイムにばっちり間に合ったの!中ジョッキにサイズアップ,本日の鮮魚5点盛りひらまさ、鯛、かんぱち、サーモン、さんまにハッピーアワーで2点追加という豪華さ!
  • 日曜でも満席で活気あり!だし巻き玉子や焼き鳥美味しい!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.26
    お母さんとお出かけついでに夕飯はとととりとんに行きましたー!日曜の夜も人でいっぱーい!お店は活気があって、やっぱりとととりとん大好きー。夜7時半頃、ほぼ満席になってましたーぁ!わたしたちは、夏のとととりとんコースにしたよ。50種類のお酒やソフドリ飲み放題だし、お料理も8品もでてきて凄かったーぁ!だし巻き玉子...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น