De Building Okinawa

อาหารโอกินาว่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0355245046

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 銀座3丁目で沖縄料理
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.16
    土曜日の20時過ぎに2名で利用しました。予約なしだったので最初はカウンター席に案内されましたが、荷物が多かったので気を遣っていただき、お座敷タイプのテーブル席に座らせていただきました。料理している人は日本人で、ホールスタッフの女性は海外の方でしたが全く問題ありません。お客さんも中国の方が結構来ていました。料理自体はリーズナブルですが、テーブルチャージが1人500円かかります。ゴーヤチャンプル...
  • 銀座で本格沖縄料理
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.11.30
    沖縄料理を食べたいと思い調べたところ、こちらのお店が評判が良かったため決めました。朝日ビルの地下にあり、賑わっていました。ソーキそばが美味しかったです。
  • ランチに
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.28
    銀座に仕事に行きランチで利用しました。銀座だから1000円はしょうがないかと思ってしまいますが料理は沖縄料理を美味しくいただきました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น