Chugokuryouri tentenshurou

อาหารกลางวัน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0188530398

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 日替わりランチ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.01
    初訪問の今回は日替わりランチ4、麻婆豆腐と半炒飯のランチをいただきました。半炒飯とは思えないボリュームにまず驚きました。麻婆豆腐はどちらかというと日本人向けのまろやかな感じ、もう少しマーラーが効いている方が好みかな。スープも若干薄味な感じでしたが税込950円とは思えないコスパでした
  • 本格的
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.01.31
    本格的な中華だと思いました。お馴染みのメニューもあります。コース料理も頼んでみたいのですが、4人からと書いてあったので次回は友人を誘って是非行ってみたいです。
  • 刀削麺のパフォーマンスが楽しかったです。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.11.14
    保戸野の住宅街にある中華料理屋さん、夕食で訪問しました。営業時間も少し延びゆっくり料理を楽しめるようになりました。点心や飲茶メニューが充実しています。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น