Gyushige Machida Sta. Mae

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0427397429

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 肉は薄め、でも安い
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.09.29
    肉は薄めな印象でした。でも値段が安いので特に不満はありません。個人的には牛角より好きかも。おすすめはカルビかな。炭焼きだからか、焼き具合がなかなか良かったです。こちらの店舗では食べ飲み放題プランをやっていたので、たくさん食べたい人にはそちらのほうがお得だと思います。
  • 半額セール
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.05.02
    焼肉屋さん。今日は半額セールの日です。超お得に焼肉を食べられますね。看板メニューのミスジカルビが美味しいですね。炭火で焼くので香ばしいです。他にも元気カルビ、ハラミ、ロースなどをいただきました。
  • 値段相応
    3.0 รีวิวแล้ว : 2016.11.04
    友人と入店しました。カルビと生ビールでスタートしました。そのあとにオーダーしたミノが生ビールとよく合いましたね。また、来ますね。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น