uminoko Dining Hall Yocchan

อาหารกลางวัน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0975372100

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 日曜日でも美味しいお刺身が頂けます!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.11
    ガイドブックに載っていたお店で、大分駅を背にまっすぐの広い通り沿い左側。他に行きたいと思っていたお店がありましたが、いずれも日曜日が定休日でこちらのお店にお邪魔しました。お刺身を頂きたかったので、迷わずお刺身の盛り合わせを注文してご機嫌、関アジ、モイカ、大トロ・・・とどれもとても美味しく、また春らしく可愛いタケノコも頂けました。それから、ふぐの白子等、東京の居酒屋さんでは先ず見られないおつまみも楽...
  • 琉球丼の味が良かった
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.02
    6名以上のコース料理を頼んで、早い忘年会を楽しんだ。金曜日のことでもあり、満席で、3人連れのご婦人達も断られていた。注文を受けてから料理するようで、少々待たされたが、出てきたものは、身も厚くとてもおいしかった。小丼で出てきた琉球丼の味が特に良かった。
  • 大分の魚介類が楽しめます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.02
    きれいな店内で安心感があります。価格もリーズナブルで、量も申し分なし。大分名物のリュウキュウ丼、美味しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น