kashiwaya kobayashi

อาหารญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0864214113

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 最高に美味しかった
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.30
    どれを食べてもハズレがなく、大満足でした。焼き野菜も好きなものを選ぶことができます。また行きたいお店です。
  • 土曜夜 当日でも席が取れました
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.27
    焼鳥でも食べたいなと思いこちらのお店に電話かけたら、あいてますとのこと。カウンター席を横目に奥の個室へと通されました。家族だけでしたので個室はありがたかったです。車の運転がありますのでブドウジュースをいただきました。結構いいお値段でしたが美味しかったです。次にいただいたのはピーナツ豆腐。これがまたもちもちの食感で大変美味しい。次に雄と雌の焼鳥をいただきました。ほどよい噛み心地で肉汁がでてきて...
  • おしゃれな焼き鳥やさん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.20
    倉敷駅から数分の場所にある焼き鳥やさん。値段も若干高めですが、美味しいしすごくおしゃれで上品な雰囲気です。コースでも単品注文でもどちらでも大丈夫です。お肉が美味しいのは勿論ですが、前菜や野菜串も美味しいです。恋人とかと行きたいお店かなと思います。料理が出てくるスピードは少し遅めかもしれません。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น