Kitchen Tokyo

อาหารกลางวัน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0522311503

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 昭和のムード
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.06
    とても良心的な雰囲気の洋食屋さんです。消費税込みで990円のカツカレー、ハンバーグ定食、シーフードピラフリーズナブルで味わい深いのがうれしいです。人気の煮込みハンバーグ絶品です!まったりとした昭和の雰囲気漂う穴場の洋食屋さん。
  • ハンバーグおススメ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.03
    ランチなら900円ほどで美味しいハンバーグ食べれるよ、2階にも席あるから見た目より広いかも、てか大須とか美味しいお店多すぎだよ、嬉しい!
  • 大須にある洋食屋さん
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.03.25
    おしゃれな街、大須にある洋食屋さんです。煮込みハンバーグ定食と大正カツ定食をいただきました。煮込みハンバーグは、デミソースに生卵入り。大正カツ定食は、ネギとタルタルソース。どちらも、とても美味しくいただきました。ただ、大正カツ定食はカツがとても大きいので、要注意です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น