FREGOLI French Ebisu

อาหารกลางวัน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0354231225

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 何を食べても美味しい!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.13
    恵比寿から徒歩10分と少しかかるけど、何を食べても美味しくて、また行きたいなと思えるお店だった!馬肉のカルパッチョ、タンのネギレモン和え、鯛白子のオムレツウニのリングイネ
  • 馬以外にも
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.11.25
    恵比寿の馬肉中心のイタリアン。馬肉だらけかと思いきや、ダチョウや鹿があったりしました。ディジェスティフにはクルミのリキュールをいただきました。値段は場所柄どうしても高いですが、珍しいものをいろいろ楽しめました。
  • 馬肉でイタリアン
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.07.20
    恵比寿駅東口から歩いて少しの一本裏のお店。こじんまりとしているけどお洒落な店内。先ずはヒールを頼むと美味しいパンが。サバのスモークとポテトサラダ白アスパラとパルミジャーノ馬ハラミの炭焼きウニのリングイネをオーダー。どれもこれも美味しいです♡ワインが進んでしまいました。また伺います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น