たん清

อาหารกลางวัน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0332588321

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • コスパよし
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.12
    名前の通りタンが売りの焼き肉やさんです。コースがお得です。これでもかとお肉が出てきます。序詞だけだと食べきれない可能性も。実際私たちの女子ばかりのグループは最後の一品をお断りしました。予約mustです!
  • 大満足な牛タン
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.12.12
    秋葉原駅から徒歩5分くらい、ヨドバシカメラの裏側。厚切りの牛タンがメインの焼肉屋。牛タンは厚切り、薄切りのネギタン、味噌タンの3種類。おススメは厚切りとネギタン。日替わりメニューがあり、その日書かれていた和牛ロースと上ハラミも絶品!お酒の種類も豊富で足りないものはないかも。ライスを頼むと麦飯が大盛りなのも最高。
  • コスパ最強
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.10.04
    タン好きとして絶対来てみたかったお店!厚切りなのに柔らかくて美味しかったし、ハラミが実はめっちゃ美味しかったり!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น