Wabisuke

อาหารกลางวัน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0577362111

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 雰囲気もお味もgood
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.01.24
    夜に訪問しました。落ち着いた雰囲気のお店で、メニューには飛騨牛や漬物ステーキなど飛騨ならではの料理やお酒がたくさんありました。どれもおいしかったですが、特に飛騨牛の朴葉味噌焼きは印象に残る味でした。
  • 飛騨牛
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.08.15
    高山宮川朝市のおこなわれている宮川沿いのお店です。ランチ時にはお昼御膳があり、飛騨牛の握りずしや焼肉丼があります。テイクアウトでは地ビールや串焼きもいただけます。
  • もともと土蔵だったたてものの日本料理屋さんです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2015.11.07
    「馳走屋 侘助」は、もともと土蔵だったというだけあり天井が高く、店内のムードは実に開放的ですね。堅苦しい雰囲気はなく、日本酒、高山の料理などをのんびりといただけます。少し値段ははりますが、雰囲気、質を考えれば納得できます。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น