Sushi kachinoie

ซูชิ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0479220980

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • ここの特上寿司は最高です。
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.30
    お店で食べたことはないです。いつも実家に届けてもらってますから、お店で食べられる方とは感じ方は違うかもしれません。頼むのはいつも特上握りです。今回は、特に中トロ、赤貝が絶品でした。ここの寿司はシャリがぎゅっと握ってあり、食べ手応え十分です。今回はかんぴょう巻きも頼んでみたのですが、この味付けも最高でした。
  • 気さくな雰囲気がとても良い
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.07.13
    銚子といえどもどこの寿司屋も素晴らしいわけではないらしいが、人づてにこのお店を紹介された訪問。お寿司そのものは勿論美味しかったのですが(特に鰯とイカ)、ご主人をはじめとした店員さんの応対が心地良かったですね。お値段は漁港のお店ということを考慮するとやや高めかな、、、

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น