Yakiniku taizan Kokubuncho Honten

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0227232989

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 仙台牛がいただけるミシュランの有名店
    3.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.09
    金曜の夜に予約してお邪魔。予約なしでは入れない状態でした。こぎれいで、さすがはミシュラン!と思う反面、有名人のサインが貼めぐられていたり、店員さんのぎこちなさには、逆に仙台らしさを感じました。ホルモンが油たっぷりで、冷麺が丁寧に作られていてうまかったです。
  • 美味しいお肉を堪能したいなら是非!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2017.11.07
    希少な部位や美味しい食べ方を楽しめます。混雑時間があるので事前の予約が必須かもしれません。特別に金額が高いわけでもないので、気軽にたのしむことができます。
  • 9時過ぎはガラガラ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.04.14
    いつも混んでいる人気店。毎回訪問しては満席で撃沈していましたが、昨夜は9時過ぎに伺いガラガラで入れました!上品な味わいのお肉達!ハチの巣刺しは初めてでしたが柔らかく美味!冷麺は仙台no.1だと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น