Torafugutei kinshicho

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0356388129

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 乾いたてっさ
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.12.01
    予約限定の9980円コースでした。てっさ、ふぐの小鞠寿司など、作ってから相当時間が経っているのがわかる乾き具合のものが、いきなりどかどかと登場。急いで食べたところ、それから後が放置状態。30分以上経過してようやく登場したふぐのから揚げは、べちゃべちゃ状態。明らかにバイトが揚げましたという感じ。焼きふぐとてっちりのふぐは、ピクピク動いていて、捌いたばかりであることがわかるものだっただけに、前半の乾き...
  • リーズナブルにフグ料理が食べられます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.02
    錦糸町にあるフグ料理チェーン店です。おすすめはふぐの唐揚げと店員さんが作ってくれるふぐ雑炊です。店内は広く、落ち着けます。
  • フグ美味しかった
    3.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.20
    美味しいフグをリーズナブルな値段でいただけるお店です。他のお店よりも安いフグをコースでいただけて美味しかったです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น