โคเม็น

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทจิกิเมืองอุสึโนะมิยะโทมัตสึริโมโตโจ4-5 map map แผนที่
โทรศัพท์
0286234455

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 宇都宮で有名な味噌ラーメン
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.31
    友人達もかなり好きで、ラーメンが好きな人は一度は訪れたことがあると言っても過言ではないと思うこの店のラーメンは、正直自分にはそこまでハマるものではないです。友人は揚げ餃子が美味しいと言っていました。
  • 一年ぶりの。。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.07.20
    仕事で近くまで来たので久しぶりに寄ってみました。今日はつけ麺味噌単品をオーダー。十分満足な一杯です。
  • 宇都宮餃子?いやいや味噌らーめんですよ!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.23
    たまたま宇都宮に仕事で行った際、以前から行きたかった「幸麺」、JR宇都宮から県庁西通りを北上し、バスで15分ほど210円かけていってきました。時間的に14時前でしたので奇跡的に並ばず入店。カウンターは6席くらいでしょうか。入ると栃木SC先週のサインだらけ。どうやらこのお店、スポンサーもされているようですね。メニューは味噌と醤油、味噌、No.1の味噌チゲ、味噌納豆・・・悩んだ挙句、壁メニューの麻...

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น