OTTO SETTE

อาหารอิตาเลียน

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0551365200

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 手の込んだ芸術品
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.08.08
    リゾナーレ八ヶ岳に宿泊し、折角なので美味しいと評判のOTTO...
  • お料理はとても美味しいです
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.26
    お祝い事で個室貸切で利用しました。コースのお料理は、色とりどりのお野菜をふんだんに使用したメニューが多く、前菜では一つ一つの小鉢に各テーマがあり、味覚は勿論、視覚でも楽しめる物ばかりでとても良かったです。ただ、食事中に一人体調を崩し、食事を続けられる状況でなく、ほぼ皆一旦離席をしていたにも関わらず、コース料理と説明を続けていた事に少し驚きました。店内は決して混んでいた訳でもなく、食事が冷めてでも...
  • びっくり 美味しい
    5.0 รีวิวแล้ว : 2018.09.18
    期待していたより びっくり美味しいイタリアンでした。吹き抜けのお洒落な場所とこだわりのイタリアン 地元の食材や野菜 リピートしたいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น