伊豆下田 魚料理 なかがわ

ร้านเหล้าสไตล์ญี่ปุ่นอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0558220310

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 地元の人が薦めるお店
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.11.21
    今回宿泊した旅館の仲居さんに紹介されました。観光客だけでなく、地元の人にも大変人気があります、とのこと。お刺身や煮付けも新鮮で大変美味しく、何より良心的な値段でした。駅からも徒歩数分で便利です。
  • 温かさを感じる下田の老舗
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.09.20
    魚の鮮度が良く、値段もリーズナブル。ボリュームもあり、おすすめ。働く方も温かく、さすが老舗だと思いました。次は美味しそうだった、天ぷら食べたいですね!ランチ後の休憩がないので、いつ行っても美味しい食事が頂けます。
  • 金目鯛の唐揚げ
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.22
    金目鯛の唐揚げとお刺身の盛り合わせ、蛤のお吸い物他を頼んでの昼食。お店の雰囲気は、定食屋さんという感じで庶民的。1階が調理場で、2階がお店。友人夫妻と2組で利用しました。ハマスイを頼んだのは私だけでしたが、お出汁がきいていて、柚子の香りもし、とても上品でした。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น