ミートプラザ尾形

อาหารพื้นเมือง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0178623016

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 馬肉を食す。
    3.0 รีวิวแล้ว : 2021.02.19
    旅のスタートは地元飯から。。五戸町は馬肉でも有名。お昼は地元、尾形精肉店の御食事処で馬かつ丼を食す。甘めなタレにカツが五つ。爽やかな感じは柑橘系の薫り。柚子かな...これがいいアクセント。
  • 店員最悪
    4.0 รีวิวแล้ว : 2020.07.11
    店員の接客態度が悪すぎ。忙しいのは分かるけど あの接客態度悪さで、おいしいのも台無し。そのせいで、次行こうとは思わない。
  • 馬肉最高!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.04.26
    旧・奥州街道をランニングで旅した際に立ち寄りました。この辺りは馬肉料理が有名だと聞いていたのであれこれ調べてお肉屋さんが営むレストランのこちらに。平日のお昼時を少し過ぎていましたが結構混んでいましたね。その理由も直ぐにわかりました。独特の鉄板で焼く馬肉、旨い!この先のランニング予定が無ければしっかり腰を据えて食べたかった。また訪問したいと思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น