Tonga coffee

คาเฟ่

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0333790554

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • instagramの
    5.0 รีวิวแล้ว : 2020.02.02
    instagramのkose_i1218でも紹介。フォローしてね!日曜のみ定休、午前3時まで営業。20時代に訪問。いつも明かりはついているが、中に人がいないので営業していないと思っていたが、マスターがカウンターから顔をひょっこり出したので、営業していましたwTonga...
  • 激狭いお店ですが
    4.0 รีวิวแล้ว : 2016.02.27
    代々木駅西口から徒歩2分ぐらい、共産党方面に向かう踏切の手前にあるお店です。店名のとおり先端がとんがった、とても小さいお店です。すごく急な階段を上れば2階にはテーブル席もあります。ランチセットを頼むと美味しいパンと具だくさんスープ、日替わりプレートにドリンクが付いてボリューム満点です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น