農家レストラン 結

อาหารพื้นเมือง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0242237747

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • コスパ超悪い!!!
    1.0 รีวิวแล้ว : 2019.05.27
    1500円程する、蕎麦と地元野菜の煮物セット(名前は失念・・。)この内容で、この量で、この値段? 味は極めて普通。京都などの有名観光地値段。値段でタメは張らないでほしい。地元の方はおそらく自分のうちでもできる、この程度の料理にこんな法外な値段では食べないでしょう。種類は違いますが、地元の店ならラーメンが3杯食べられる。農家レストランブームに乗った悪ふざけかなと思いました。素朴なふりのウラの儲け主義...
  • 農家レストラン 結 猪苗代町
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.02.09
    「農家レストラン結(ゆい)は、猪苗代町にあるお蕎麦屋さんです。店内には野菜や地元産のお米なども販売しています。かき揚げはボリューム満点、揚げたてサクサクでした!

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น