บัควีทไก่HIBARI

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดโทจิกิเมืองอุสึโนะมิยะอิเคะกามิโจ1-10 map map แผนที่
โทรศัพท์
0286378803

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 深夜もやってる
    3.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.30
    街中で飲んだ時は帰りに〆のラーメンとして利用したりします。店内がそこまで広くないので夜中でも少し待ったりしますが、細麺の鶏白湯ラーメンが美味しいですよ。つけ麺は酸味系なのでちょっと苦手です。
  • 飲んだあとの〆で
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.24
    あっさりしたスープが美味しかったです。一杯ペロリと平らげました。辛いバージョンもありましたが、おいしそうでした。
  • 〆に効く出汁の香り
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.17
    地元の友人イチオシで訪れた店。飲んだあとの3件目でしたが出汁の香りと細めんでおいしくいただいしまいました。土曜日の22時過ぎでしたが列ができて居てビックリ。食べている最中も列が途切れませんでした。どれも美味しそうなメニューでしたが、初めてだったので看板メニューの鳥そばを選択。〆には一番よいです。逆に平麺のつけ麺はこってり系だったので通常の食事として選択してみたいです。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น