旬菜 中華バル ミツカン

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0744257288

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 大人のエビマヨ!
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.08.02
    麻婆豆腐が気になって入店。しびれる辛さが美味しくて辛いもの好きには堪らない!着いてから気になった大人のエビマヨ。こちらもスパイシーな味付けでくせになりそう。出張で行ったからなかなか行けなさそうだけど、またぜひ行きたいお店。
  • おしゃれな中華バー
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.26
    一品一品ていねいに考えられた料理がとてもおいしいです。紹興酒のアレンジドリンクもあって楽しめます。お店の雰囲気もすてき。麻婆豆腐がすごくおいしいです。
  • 中華バル
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.02
    いつも大流行の中華バルです。麻婆豆腐をはじめ何を食べても美味しいです。焼酎も種類がたくさんあります。一つ残念だったことは、カウンターにディスプレイとして陳列されている紹興酒のビン。油でベタついてました。拭いたほうがいいのかなと思いました。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น