ตนตนราเม็ง

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากาตะเมืองโยเนซาวะฮานาซาวะ674-12 map map แผนที่
โทรศัพท์
0238210272

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 思った程辛くない
    3.0 รีวิวแล้ว : 2023.01.17
    平日18時頃訪問。すぐに座れ辛糀味噌ラーメン850円を注文。五分程で着丼。見た目龍上海に似た感じで丸い辛味が載ってました。まず辛味を混ぜずに頂くと非常にあっさり味噌、辛味混ぜると辛さよりニンニクが強い感じがしました。
  • 昼食で利用
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.04.28
    13号線沿いで、米沢駅から10分ぐらいでしょうか。駐車場なかなりあります。メニューもシンプルな組み合わせです。煮干し醤油チャーシューめん大盛りと辛麹味噌らーめんを頼みました。煮干し醤油は青のりが効いて、とてもさっぱりとしてます美味しいです。チャーシューも柔らかく美味しいです。喜多方らーめんに近い感じです。辛麹味噌は、最初は辛味噌を溶かさず食べて、少し食べたら溶かして食べました。ピリッと...
  • 柚子シオラーメン
    5.0 รีวิวแล้ว : 2015.08.10
    丼がステンレス製でスープが全く冷めない。醤油、味噌、塩味があるが、自分は柚子シオにはまっている。中太の縮れ麺で、スープまで全部飲み干せる。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น