MOON FACTORY COFFEE

ร้านกาแฟอื่นๆ

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0334874192

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • まったり気分と美味しいコーヒー
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.07.06
    お店が2階にあり、階段が古めな外階段なので一見見過ごしてしまうかもしれません。お店の中に入ると、街中の喧騒を忘れる温かい雰囲気の静かな喫茶店。メニューは少ないですが、1つ1つ入れてくれる美味しいコーヒーで落ち着くことができます。
  • 美味しいコーヒーと静かな時間
    5.0 รีวิวแล้ว : 2019.01.28
    階段を上って小さなドアを開けると、落ち着いた店内からコーヒーの香りが。美味しいコーヒーを久しぶりに。濃厚なチョコレートケーキは丁度良い大きさ。また行きたいです。
  • 三茶の喧騒を忘れさせる
    3.0 รีวิวแล้ว : 2018.08.17
    三茶の喧騒を忘れさせる、静かなコーヒー屋さんです。コーヒーが美味しくて、落ち着きます。2階に上る階段が結構、急です。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น