九眼橋

อาหารจีน / หยำฉ่า

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
map map แผนที่
โทรศัพท์
0862265075

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 上品な四川中華
    5.0 รีวิวแล้ว : 2022.10.09
    ネットで評判が良かったので、岡山訪問時に足を運びました。岡山駅からは少し離れていましたが、歩いていけないことはない距離です。私は、一人だったのでカウンター席に座りましたが、テーブル席もあります。『口水鸡 鶏肉の香辛料、辛味ソース(よだれ鶏)』や『孜然羊肉 羊もも肉のクミン炒め 』を注文。香辛料がしっかり効いているけど上品な中華料理でした。〆で頼んだ『担担拌面...
  • 炒飯
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.19
    岡山の九眼橋さんへ訪問。牛すねの煮込みや鴨の揚げ物などを食べました。特に、えびの炒飯が美味しかったです。また、行きたいです。
  • 本格四川料理を食べるならここ!!
    4.0 รีวิวแล้ว : 2019.10.09
    時々パンチのきいた中華を食べるなら「九眼橋」。大好きな鶏砂きもの葱 山椒 唐辛子炒め、茄子の発酵唐辛子炒め、などなど辛くてスパイシーな料理に大満足です。しかし、混みあう日には予約が取りずらいのが欠点ですが、早めに連絡とれば何とかなると思います。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น