ร้านโซบะคัตสึระ(คิตะโจสำนักงานสาขา)

ราเม็ง

รายละเอียดจุดท่องเที่ยว

ที่อยู่
จังหวัดยามากาตะเมืองยามากาตะฮิโนกิโจ4-5-18 map map แผนที่
โทรศัพท์
0236747700

แหล่งข้อมูล: NAVITIME JAPAN

รีวิว

  • 昼時は混雑してます
    4.0 รีวิวแล้ว : 2018.06.05
    そばの汁に麺は中華そばというはじめてチャレンジしてみました!想像した通りのいいとこ取りで昼にはちょうどよいと思います!
  • 美味しい山形のお蕎麦
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.08.18
    お蕎麦が美味しいですが、少食でないでないのなら、冷たい肉そばとかき揚げ丼のセットが絶品です昼時は混んでおり、少し時間をずらすと入りやすいです、
  • 平日ならばランチセットあり
    4.0 รีวิวแล้ว : 2017.06.26
    休日は混んでいます。1時半でも順番待ち。入り口で名前を書いてまちます。肉そばは、普通、大盛り、特盛り、2.5玉、3玉などのサイズがあり、特盛り(2玉)を頼んだら、洗面器みたいな器で出てきました。ちょっと多すぎたかも知れません。普通盛りにかき揚げ丼が良いかと思います。平日ならば、これはセットメニューなのですが、休日だと別なのが残念。

คะแนนจากนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor

ดูเพิ่มเติม

การเดินทาง

map map แผนที่

จุดที่ใกล้ที่สุด

          ไม่มีสถานีอยู่ใกล้เคียง ไม่มีป้ายรถบัสอยู่ใกล้เคียง ไม่มีที่จอดรถอยู่ใกล้เคียง ไม่มี IC อยู่ใกล้เคียง

          แชร์จุดนี้

          back

          คัดลอกไปยังคลิปบอร์ดเสร็จสิ้น